Tuesday, October 19, 2004

Tattooed on my mind and my back

Losertat
Bata palang ako ay pinagtatawanan na ko
nilalait, sinusuntok, binubully, binabatukan,
dinuduraan at nilalapitan ng mga chicks
natanggap ko na sa sarili ko na LOSER ako
nakatatak na to' sa isip ko at sa likod ko
sabi nila na pagsisisihan ko daw yan pag tanda ko
at mahihirapan ako makahanap ng trabaho
subalit hindi nila alam na ayaw ko nang tumanda
sinusubukan ko na lahat ng mga puwedeng gawin
dahil pinaplano ko nang wakasan o tapusin ang buhay ko
tinaningan ko ang buhay ko hanggang August 8
nabanggit ko to' sa isang pari at pinangaralan nya ko ng matagal
kailangan ko daw magpatingin sa doctor
pero ndi ko sya sinunod
mahabang proseso ang dinaanan ko
at matagal ko tong' pinagisipan
ngunit kanina lang, napansin ko.......
parang nabubura na yata yung tattoo ko
tapos dun ko nalaman na henna nga pala to'
at ang sabi ko sa sarili "shet"
sumagot sya ng "shit, ndi shet!"
nag sorry ako
edi pano ngayon to'?
hindi na ko magpapakamatay. YES!
pero gusto ko parin maging LOSER at di' ko alam kung bakit. YES! wat?